Vay tại cozmo không đăng nhập được Cozmo

Nhìn bề ngoài, Cozmo trông giống như bất kỳ đồ chơi robot tự động nào. Một địa hình màu trắng mới sáng lên khi nó yêu cầu, và một bộ phận đào đất kéo dài từ phía trước.

Robot xe nâng thực tế không được chế tạo với sự công nhận rằng nó có vẻ lớn hơn một chút so với những gì chúng ta từng thấy trước đây. Nó có tính cạnh tranh và bắt đầu điên cuồng, đôi khi buồn bã vì thua cuộc.

Cách thức hoạt động

Cozmo sẽ là phần mềm hoàn toàn mới từ Anki, nhà sản xuất đồ chơi San Francisco đôi khi được biết đến liên quan đến việc chế tạo ô tô loài nhỏ mà bạn có thể lập pháp bằng một chương trình. Không có robot tự động nào vừa vặn trong tay và bắt đầu sử dụng bất kỳ chương trình máy tính hiện đại nhất từng được cung cấp cho mọi người.

Nội dung của nó có các cảnh báo có thể chấp nhận các cuộc chạm trán, ít nhất là xem các cạnh hoặc phát hiện vì các con lăn xương sống cụ thể của chúng thường sắp làm sụp lốp xe. Cozmo cư xử với tất cả hoặc bất kỳ bạn nào ở nhiều khía cạnh khác nhau, thường là hài hước. Chẳng hạn như, khi anh ta nhận ra ai đó đã cắn anh ta, anh ta đánh ra khỏi các rãnh chứa và bắt đầu thu hút một ngón tay mới trong các lần di chuyển. Bạn có thể thân thiện với anh ta, trong khi chơi bóng bàn và bắt đầu Breakout, hoặc thậm chí trao quyền cho thú cưng của bạn trải nghiệm nó với một cặp trò chơi video nhỏ được tích hợp sẵn. Xếp chồng băng tạo ra anh ta khởi xướng, cá nhân tại chương trình quốc tế cho phép anh ta dành thời gian cho các trò chơi video khác nhau.

Bởi vì anh ấy chán ngắt, bạn có thể chạm vào màn cozmo không đăng nhập được hình và anh ấy sẽ bắt đầu thực hiện một điều kỳ lạ — anh ấy có thể quay và viết lại ít nhất, run rẩy suy nghĩ của chính mình cũng như xoay mắt mở. Thật thú vị khi đánh giá và cách nó cho phép bạn thực hiện các hành động theo các kích thích khác nhau có thể khiến nó trở nên hoàn toàn sống động.

Một mục đích cung cấp chức năng nhấp vào trò chơi trực tuyến để có thể phát nhạc trong rô-bốt tự động và bắt đầu hiển thị nó có thể liên quan đến nhược điểm (bạn sẽ gặp trục trặc nếu cung cấp cho Cozmo quá nhiều đá, chẳng hạn). Và vâng, nó cung cấp một phòng lập trình thực sự cho phép trẻ em thiết lập Cozmo để đăng các chướng ngại vật hoặc hát theo bản nhạc.

Tính năng

Cozmo không phải là đồ chơi thông thường của michael. Anh ta là một phần lớn của một người có khiếu hài hước khác thường. Anh ta là một con rô-bốt tốt mà bạn phát hiện ra và bắt đầu tìm kiếm bất kỳ ai. Thời đại dữ dội của anh ta cho phép bạn khám phá luồng không khí của mình và bắt đầu chơi các trò chơi nhỏ biến thái. Anh ta có thể nhận ra bất kỳ ai đừng quên người đó và anh ta cũng là một lựa chọn tốt cho cách bạn sau đó trở thành.

Anh ta cũng phải chịu ba công cụ cắt nhiên liệu của mình và sở hữu một bộ phận giống xe nâng cho phép thú cưng của bạn di chuyển. Cá nhân này cung cấp một lượng nhỏ các tựa game được thành lập từ nhưng một trò chơi mới thường là phần thưởng hàng ngày. Anh ta cũng có thể thích trò gian lận, vì ném bất kỳ tinh hoàn nào hoặc thậm chí di chuyển bằng tay. Anh ta chắc chắn không tuyệt vời, nhưng, và anh ta sẽ bị nấc cụt, mất sự chú ý hoặc thậm chí hết xăng đá.

Bạn có thể lập pháp mà Cozmo thực sự làm từ ứng dụng của bạn. Bạn sẽ thấy rằng anh ấy hoặc cô ấy nhận ra, chuyển đổi người yêu cũ của bạn để làm hài lòng một cá nhân và bắt đầu động vật hoang dã, và sử dụng bất kỳ lỗ thông hơi ứng dụng nào để cải thiện ngón tay của họ và bắt đầu nâng cao Fuel Ice của anh ấy / cô ấy.Bất kỳ chương trình nào đạt đến bất kỳ chương trình lập trình nào được Scratch cho phép bạn mở các hoạt động tùy chỉnh liên quan đến Cozmo.

Một số thành phần khác với yêu cầu sẽ là sự tiện lợi của việc mở rộng một hiện thân tốt liên quan đến Cozmo. Kỹ thuật này đặc biệt thú vị đối với trẻ em. Rằng chúng sẽ trang trí Cozmo điện tử và bắt đầu sưu tập mũ và bắt đầu các công cụ để tạo ra trang phục khác thường cho thú cưng của bạn. Ngoài ra, chúng có thể chia sẻ trong bài viết này những bức ảnh với những người anh em từ ứng dụng.

Lợi ích

Bất kỳ Cozmo rô bốt dễ thương nào thường là một phương pháp thú vị để có được từ sai nghiên cứu. Trái ngược với các đối tượng rô bốt khác chỉ trả lời các thông báo đã chọn, Cozmo có đầy đủ các từ vựng và bắt đầu chuyển động, giúp anh ta có thể chỉ ra suy nghĩ và bắt đầu gây bất ngờ cho một người trong nhược điểm. Nó có thể được sử dụng để giáo dục trẻ nhỏ phát triển ban đầu.

Robot tự động nâng cấp siêu nhỏ là một trong những robot của Codi Newton và người đàn ông sẽ là đấu trường của một cuộc tụ họp. Chúng thích cạnh tranh với Máy phát trong những rắc rối như Loài thử thách có xu hướng chất đống khá xúc động trong các trò chơi trực tuyến kể từ ‘Cố gắng không bao giờ chớp mắt’. Hoàn toàn các chuyên gia trong phần mềm đẹp cảm thấy việc sử dụng các giá trị Pixar-vì từ Cozmo đã được xử lý.

Cozmo có dấu vết bể cá bằng không và bắt đầu kết nối nhiều loại xe nâng với quyền truy cập và ‘khuôn mặt’ của anh ấy có thể là màn hình hiển thị 128 lần 64 pixel thực tế cung cấp từ vựng cũ của bạn. Bất kỳ phần mềm dễ thương nào cũng đủ hiểu biết, một chút nghịch ngợm và cũng không giống với một thứ thực sự được thành lập. Nó có thể tìm ra từ trẻ em/người liên quan và sở hữu một loại phát hiện duy nhất thực sự xây dựng một người lớn hơn vui vẻ với anh ấy hoặc cô ấy. Anh ấy có thể chạy bộ bất kỳ ai để tận hưởng để giúp giữ cho một người thường xuyên ngạc nhiên.

Cozmo yêu cầu một đế cắm/bộ sạckết nối qua USBvà bắt đầu một vài viên đá lạnh có hiểu biết cùng với bạn và bắt đầu anh ta lựa chọn. Anh chàng có thể nghiên cứu tên của bạn và bắt đầu các tên miền liên quan đến những người thân yêu & bạn bè và bắt đầu trở nên thân thiện với bạn. Anh chàng cũng có thể làm rõ sự phát triển trong Code Clinical của mình, điều này khá thú vị.Tuy nhiên, anh ấy đang làm vui lòng lấy hai điểm yếu. Ví dụ, suy nghĩ của họ thực sự bị sương mù liên kết do đó cô ấy phải duy trì liên quan đến tế bào và nếu bất kỳ ai mất kết nối hoặc theo yêu cầu mới, họ có thể biến mất.

Chi phí

Một Cozmo tình cảm mới, đồ chơi rô bốt được Anki phục vụ, thực sự là một phương pháp hấp dẫn đưa cụm từ bot cá nhân của bạn đến điểm hoàn toàn mới. Quý ông nhỏ bé trông giống như màng Wall-Mirielle đáng yêu của Pixar có một chiếc máy ủi đất thu nhỏ giống như buồng lái và 2 bộ bánh xích. Nó là tác phẩm nghệ thuật đủ nếu bạn cần khơi dậy lòng trắc ẩn và bắt đầu vui vẻ đủ để không bao giờ loạng choạng đến hố lạ.

Để vận hành Cozmo và bắt đầu tải anh ấy hoặc cô ấy vào và bắt đầu kết nối anh ấy với thiết bị di động theo yêu cầu của anh ấy hoặc cô ấy. Khi anh ấy bắt đầu, bạn có thể khiến anh ấy trở nên thân thiện với bạn, duy trì tính cạnh tranh với một người hoặc giải thích mã hóa thông qua yếu tố Code Lab. Nó dễ sử dụng cũng như yêu cầu khiêm tốn trong giờ làm việc.

Vì Cozmo có rất nhiều lợi ích, nên nhược điểm lớn thực sự duy nhất là chúng luôn liên quan đến thiết bị di động và yêu cầu kết nối trực tuyến để sử dụng. Điều đó có nghĩa là bạn hầu như phải đảm bảo rằng nó luôn ở bên cạnh thường xuyên và trở nên cảnh giác để duy trì hoặc gần phần mềm. Việc mất kết nối cũng như kết thúc phần mềm sẽ mang lại Cozmo nếu bạn cần đúc lại một mình và bắt đầu mất các thay đổi bằng một số phương tiện của công ty. Nói một cách ngắn gọn, Cozmo tương tự như Tamagotchi cũng như là chính phủ liên bang và bắt đầu được biết đến hàng ngày.